Thứ Năm, 26 tháng 3, 2015

Làm chỉ số đo vòng eo xuân thì

Với liệu pháp giảm và ngăn mỡ tích tụ, phái đẹp thời đại này sẽ luôn làm chủ được sắc vóc thuở xuân thì, vòng eo thon gọn và dáng người chữ S đầy quyến rũ như ngọc nữ.

Phái đẹp hiện đại có rất nhiều nhu cầu làm đẹp mỗi ngày, từ trang phục, vóc dáng, làn da, mái tóc đến từng móng tay, móng chân… Để luôn thu hút và tự tin với nhan sắc xinh đẹp nhất, rạng rỡ nhất, nhiều người rất tinh tế trong việc chăm sóc bản thân và tìm cách chống lại những dấu hiệu xuống sắc của mình, đặc biệt vóc dáng. Dáng người luôn là mục tiêu hàng đầu của việc làm đẹp, một vóc dáng đẹp với những đường nét nuột nà hình chữ S, một vòng eo thon thả, nhỏ gọn là mong muốn của hầu hết chị em chúng ta. 
Với dáng người chữ S nuột nà, vòng eo nhỏ gọn, Cẩm Lynh luôn tự tin, đầy quyến rũ 
trong mọi trang phục dù là váy áo hiện đại hay áo dài truyền thống.

Tuy nhiên, theo thời gian, vì nhiều nguyên nhân mà nhiều người không còn giữ được vóc dáng thon thả, hoặc nhiều cô gái trẻ cũng dễ dàng đánh mất số đo vòng eo lý tưởng của mình. Vì thế, giữ dáng, làm chủ số đo vòng eo là một trong những bí quyết lưu giữ vẻ đẹp thanh xuân lâu bền nhất đối với phụ nữ.

Được mệnh danh là ngọc nữ, á hậu điện ảnh Dương Cẩm Lynh ngày nào luôn khiến nhiều người trầm trồ về nhan sắc trẻ đẹp hơn tuổi của mình. Với một gương mặt trẻ đẹp, vóc dáng thon thả, thật khó để đoán được tuổi thật của nàng “công chúa Quỳnh Nga”. Nữ diễn viên chia sẻ rằng, cô luôn ý thức phải gìn giữ số đo vòng eo chuẩn và thân hình nuột nà của mình, cô không muốn làm người khác cảm thấy thất vọng về ngoại hình của mình. “Khi cảm thấy mình có dấu hiệu mặc chật váy áo và không hài lòng về vòng eo bụng của mình khi diện trang phục ôm sát hoặc khoét hở, tôi đã mau chóng sử dụng ngay liệu pháp hút mỡ bụng giảm mỡ thừa và tôn tạo dáng người hình chữ S tại Dencos Luxury, đó là bí quyết làm chủ số đo vòng eo, vóc dáng và giữ được vẻ quyến rũ và trẻ trung của tôi.”

Công nghệ thẩm mỹ làm thon dáng, tạo eo con kiến mà Cẩm Lynh chia sẻ cũng là tuyệt chiêu của nhiều sao Việt và doanh nhân khác. Cavi Deluxe là giải pháp thẩm mỹ cao cấp giúp triệt tiêu và loại giảm ngay mỡ tích tụ trên cơ thể, tạo dáng hình chữ S mà không trải qua phẫu thuật dao kéo, hoàn toàn đơn giản và nhẹ nhàng như những liệu trình thư giãn toàn thân. Cavi Deluxe dùng tác động của các bước sóng siêu âm hội tụ kép và nguồn năng lượng nhiệt để tấn công trực tiếp và phá hủy tận gốc các lớp mỡ rộng và sâu dưới da ở mọi vùng bụng, đùi, lưng, bắp tay, làm căng da tự nhiên. Công nghệ này giúp gìn giữ đường cong nuột nà và ngăn chặn việc tích tụ mỡ dưới da rất hiệu quả dành cho các quý cô. Đây cũng được xem là bước đột phá trong thẩm mỹ hút mỡ bụng tạo dáng cơ thể vì sở hữu nhiều ưu điểm nổi bật như:


  • Thực hiện một lần duy nhất, hiệu quả giảm từ 8-15cm số đo vòng eo bụng, 5-7cm vùng đùi, tương đương loại bỏ 97% lượng mỡ thừa, đảm bảo không tích mỡ trở lại.
  • Khắc phục hoàn toàn tình trạng chảy xệ, chùng nhão nặng ở người trung niên hoặc phụ nữ sau sinh, giúp vùng da bụng sau điều trị trở nên săn chắc, mềm mại, không gồ ghề, méo mó, không bị xơ cứng.
  • Công nghệ giảm mỡ không trải qua phẫu thuật nên hoàn toàn không phải gây mê, không dao kéo, tình trạng đau đớn tuyệt đối không xuất hiện, không để lại bất kỳ dấu hiệu sẹo hay biến chứng như các biện pháp hút mỡ trước đây.
  • Đảm bảo hiệu quả và an toàn tuyệt đối theo chuẩn quốc tế, không mất nhiều thời gian.

Vòng eo bụng giảm đến 15cm sau 1 lần thực hiện giảm mỡ Cavi Deluxe
 giúp tái tạo đường cong gợi cảm của phái đẹp.

Vòng eo con kiến với nhiều người rất khó gìn giữ lâu dài hoặc khó sở hữu nó khi đã qua thời thanh xuân, nhất là những phụ nữ đã làm mẹ. Nhưng giờ đây, bạn đã có thể bỏ túi ngay tuyệt chiêu của ngọc nữ để có được vóc dáng luôn thon thả, quyến rũ theo năm tháng, tự tin diện đẹp mọi trang phục như thuở xuân thì.

Thu Hiền

0 nhận xét:

Đăng nhận xét