Thứ Năm, 18 tháng 6, 2015

Vóc dáng thon gọn sau khi giảm mỡ không phẫu thuật


Không ngạc nhiên khi đa số dân văn phòng, công sở làm việc nhiều năm, ít đi lại đều sở hữu vòng eo đồ sộ, đầy mỡ thừa.

Mỡ bụng – nỗi ám ảnh của nhân viên công sở

Giới nhân viên văn phòng, công sở vẫn hay than vãn cùng mọi người về những căn bệnh do phải ngồi quá lâu một chỗ, lười vận động cơ thể như đau lưng, giảm mỡ, vai gáy, đau nhức xương khớp, cổ đau dạ dày, khó tiêu, đau mắt, tim mạch, thoái hóa cột sống... Trong đó, vấn đề bệnh công sở cuốn hút sự quan tâm đầu tiên của cả nam giới và nữ giới công sở chính là béo bụng. Với đặc thù công việc luôn luôn phải ngồi cả ngày trước màn hình máy tính, đường ruột bị tích tụ rất nhiều chất thải, tạo điều kiện tốt cho việc hấp thụ mỡ thừa. Việc “ngồi nhiều đi ít”, ăn ngủ tạm bợ, thường xuyên dùng thức ăn nhanh, ngồi sai tư thế ngay tại nơi làm việc khiến cơ thể không có thời cơ sử dụng và đốt cháy năng lượng từ thức ăn. Năng lượng dư chuyển hóa thành dạng mỡ, tích tụ nhiều nhất ở vùng bụng dưới tạo thành bụng bia, bụng mỡ.





Với phái mạnh công sở, những chiếc bụng mỡ giúp họ giữ chân đối tác, tạo lập các mối quan hệ… nhưng lại khiến hình tượng của họ trở nên kém phong độ hơn, kém lịch lãm. Với phái nữ, những chiếc bụng đầy mỡ thừa, đồ sộ vỡ mộng vòng eo “con kiến”, những bộ váy công sở xinh đẹp cũng vì thế mà trở nên kém duyên hơn. Chưa kể, bên cạnh nỗi lo kém sắc, mỡ thừa còn ẩn chứa rất nhiều nguy cơ bệnh tật nguy hiểm như tim mạch, đột quỵ, đái tháo đường, huyết áp cao…

Cách thức giảm béo bụng nhanh trong một lần duy nhất

Thường thì, để tránh bị béo bụng, dân văn phòng, công sở được khuyên nên cố gắng tận dụng mọi cơ hội để được đi lại, hoạt động tay chân. Thay vì đi thang máy, hãy leo cầu thang bộ. Hãy đứng dậy đi lại, không ngồi một chỗ cả ngày thường hay quanh chổ làm. Uống thật nhiều nước để đi vệ sinh nhiều lần cũng là cách để buộc dân văn phòng phải rời khỏi chỗ ngồi.





Tuy nhiên, không phải ai cũng có điều kiện để thư giãn, vận động nhẹ nhàng trong suốt 8 tiếng làm việc hàng ngày. Ngoài ra, việc ăn kiêng, tập thể dục sau thời gian làm việc cũng tốn kém nhiều áp lực, thời gian và công sức, không phù hợp với vốn thời gian eo hẹp của giới công sở. Do đó, để giúp giới văn phòng, công sở giảm mỡ vùng bụng thật nhanh, công sức, ít tốn kém thời gian mà vẫn đem lại hiệu quả triệt để, Viện thẩm mỹ Quốc tế Dencos giới thiệu Công nghệ giảm mỡ bụng Cavi-Deluxe – Liệu pháp đào thải và triệt tiêu mỡ bụng an toàn, hiệu quả bằng Cách thức cao.

Với nguyên lý dùng sóng âm và năng lượng nhiệt, Cavi-Deluxe tác động phá vỡ những tế bào mỡ ẩn sâu dưới các lớp da, kể cả mỡ cứng và mỡ thừa tích tụ lâu năm, biến lỏng và đưa ra ngoài cơ thể. Cavi-Deluxe không gây chảy máu, không đau đớn, không có tác động phẫu thuật nên mang lại cảm giác thoải mái khi chữa trị, kết quả thấy rõ trong vòng 1 tuần, không tốn thời giờ nghỉ ngơi hồi sức. 





Chỉ với một lần điều trị duy nhất, Liệu pháp Cavi-Deluxe có thể làm giảm mỡ đến 95% mỡ thừa tại khu vực điều trị, tương đương từ 12-20cm vùng bụng, đảm bảo không tích tụ mỡ trở lại nếu duy trì cân nặng điều độ. Ngoài ra, Giải pháp Cavi-Deluxe còn có tác dụng tăng sinh collagen làm săn chắc, tăng độ đàn hồi, giúp vùng bụng sau điều trị giảm mỡ bụng không phẫu thuật không bị chùng nhão, chảy xệ, kể cả trong trường hợp mỡ thừa nhiều và chảy xệ nặng. Chưa kể, tác dụng tái tạo da của Cavi-Deluxe còn cải thiện đến 85% tình trạng rạn da bụng thường gặp ở các mẹ sau sinh, giúp hiệu quả phục hồi vùng bụng toàn diện hơn.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét