Thứ Ba, 25 tháng 8, 2015

giảm mỡ bụng sau sinh an toàn


Tận dụng đúng phương thức khắc phục cùng lúc mỡ thừa và chảy xệ sau khi sinh sẽ giúp các bà mẹ trẻ lấy lại vòng 2 thời thiếu nữ.

Hiện trạng chảy xệ bụng sau sinh

Đối với những mẹ, thời điểm chào đón một sinh linh chào đời thật thăng hoa và nhiều hạnh phúc. Nhưng ngay sau đó, kế bên việc phải thích nghie với một cơ thể sau sinh đã gây rất nhiều gian khó, thì nhiều người mẹ trẻ trung, hiện đại mới 25, 37 tuổi phải gánh thêm tâm lý lo âu, băng khoăn trước những tình trạng xuống sắc. Ngoài việc làn da bị rụng tóc, tàn nhang, nám, thì thân hình phát phì, đặc biệt là vòng 2 rạn nứt, chảy xệ, bèo nhèo… khiến các mẹ rơi vào khủng hoảng tinh thần và tự ti trong cuộc sống. Những chiếc đầm crop-top, ôm body, khoét eo hay đồ đi bơi… tự nhiên biến thành gánh nặng tâm lý với các bà mẹ bị chảy xệ, bụng mỡ bây giờ.


Có rất nhiều bà mẹ bị tình trạng chảy xệ, bụng thừa mỡ sau sinh. Thành bụng chảy xệ sau khi sinh là do các mô mỡ ở vùng bụng lâu ngày ít vận động, không tiêu giảm nên tích tụ lại, cộng với việc sau khi sinh da của các bà mẹ bị giãn ra quá mức do có bầu nên tạo thành mỡ chảy xệ và da dầy mất thẩm mỹ. Da bụng nhiều chị em tuy chỉ mới sinh em bé đầu tiên và tuổi còn trẻ nhưng không chỉ bị chảy xệ, mà còn kèm theo nhăn nheo, chùng nhão như da của người lới tuổi.

Lấy lại vòng 2 thuở son rỗi cho bà mẹ

Phương cách khoa học để giảm mỡ bụng chảy xệ bụng chính là loại bỏ phần mỡ thừa bên trong, còn phần da dư thừa thì cần làm căng chắc, săn gọn lại bằng các cách phẫu thuật hoặc không phẫu thuật. Riêng tại Dencos Luxury, các bác sĩ chú trọng đến phương pháp điều trị không phẫu thuật, để giảm bớt các tác động để lại sẹo hoặc gây đau.


Tiếp đến, vòng 2 chảy xệ có thể được loại bỏ bằng Cavi-Deluxe, một công nghệ giảm mỡ - căng da bụng không phẫu thuật mới nhất. Nguyên lý chửa trị của công thức này dựa trên tác động của bước sóng siêu âm hội tụ kép cùng nguồn năng lượng nhiệt, để tấn công trực tiếp và phá hủy tận gốc các lớp mỡ rộng và sâu dưới các lớp da, kể cả các mô mỡ cứng và nằm ở những vùng khó giảm. Các mô mỡ sẽ được hóa lỏng đến 95% và từ đó có thể dễ dàng tống ra bên ngoài. Nguồn năng lượng này còn tác động đến các tầng biểu bì, giúp hệ thống collagen và elastin bên trong cấu trúc da vùng bụng được phục hồi lại, từ đó làm căng phẳng và săn chắc những vùng da chảy xệ nhanh chóng và bị chùng nhão.

Hiệu quả thẩm mỹ của Cavi-Deluxe

Chỉ trong một lần điều trị, tình hình chảy xệ, chùng nhão và thừa mỡ bụng đã được loại bỏ, vùng da bụng lấy lại được sự săn chắc, mượt mà, phẳng phiu. Đặc biệt là liệu trình không phẫu thuật, không gây đau đớn và hiệu quả chỉ sau một ngày. Bên cạnh đó, phương pháp Cavi - Deluxe sở hữu nhiều ưu điểm như:

Vòng bụng được giảm mỡ sẽ trở nên thon thả, gọn gàng: với hiệu quả đạt tới 97%, thu nhỏ 8-20cm và đảm bảo không tích mỡ trở lại.

Không ảnh hưởng đến sức khỏe và việc nuôi nấng, cho con bú: tiết kiệm thời gian, sức lực và không cần vất vả kiêng khem ăn uống.

Quy trình thẩm mỹ Cavi - Deluxe rất nhẹ nhàng: không phẫu thuật, không để lại sẹo và không xảy ra biến chứng.

Vùng da bụng thon thả: không bị xơ cứng, gồ ghề.

Hỗ trợ giảm đến 80% tình trạng rạn da bụng: không gây kích ứng chỉ sau một lần thực hiện.

Ngoài ra phương pháp giảm mỡ bụng này còn áp dụng cho nam giới.


0 nhận xét:

Đăng nhận xét