Chủ Nhật, 20 tháng 11, 2016

Giảm cần bằng cách ăn kiêng có thật sự hiệu quả


Quên chuyện ăn kiêng mỏi mệt, đau khổ đi, bạn vẫn có thể sở hữu thân hình đẹp như mơ nhờ sự viện trợ tuyệt trần từ những công nghệ giảm mỡ không phẫu thuật tiên tiến, hiện đại.

Ăn kiêng liệu có phải là công thức vàng để giảm cân?

chẳng thể phủ nhận chế độ ăn uống và dinh dưỡng có ảnh hưởng rất nhiều đến vấn đề cân nặng và mỡ thừa của thân thể con người. Ăn uống vừa phải, có chừng đỗi, đủ các dưỡng chất cấp thiết sẽ giúp bạn sở hữu một thân hình gọn gàng, săn chăc, không mỡ thừa. Ngược lại một khẩu phần ăn chứa quá nhiều năng lượng mà không có sự đào thải hợp lí sẽ khiến gan quá tải, thân thể phải dung nạp nhiều chất dôi.




Hiển nhiên những phần dôi không kết nạp được sẽ nhanh chóng bị chuyển hóa thành mỡ thừa tàng trữ lại trong nhiều vùng khác nhau của cơ thể. Ở một số người có tạng người bậm bạp (Endomorph), tốc độ chuyển hóa năng lượng rất chậm nên khả năng tích trữ mỡ càng cao. Do đó, một trong những cách thức của công cuộc giảm mỡ đó là việc cắt giảm khẩu phần ăn một cách hợp lí, khoa học, hay nói đơn giản là ăn kiêng.

Tuy nhiên, không phải ai cũng biết cách lên kế hoạch để có được một chế độ ăn kiêng đúng đắn, hiệu quả. Một số sai lầm thường gặp khi ăn kiêng đó là:

- Ăn kiêng nghĩa là nhịn ăn hoặc chỉ ăn một loại thực phẩm duy nhất: đây là quan niệm hoàn toàn sai lầm vì nếu theo cơ chế này, lượng dinh dưỡng nạp vào cơ thể không những giảm đi mà còn bị thiếu hụt dẫn đến rất nhiều bệnh tật hiểm.
- Thiếu nhẫn nại: Không có chuyện kết quả giảm cân, giảm mỡ đạt được ngay chỉ trong ngày một, ngày hai nhờ bạn ăn ít đi vài bát cơm mà thường phải kéo dài rất lâu, cộng với việc thân phải được vận động, rèn luyện thể chất, tiêu hao năng lượng một cách hợp lí.
- Quá tin vào những công thức ăn kiêng được quảng cáo: ngày nay trên mạng Internet có đầy rẫy những cách thức, khẩu phần ăn giảm cân chưa được kiểm chứng, chính xác khiến nhiều người rơi vào hoang mang hoặc lãnh hậu quả vì áp dụng quá cứng nhắc và thiếu hiểu biết.
- Khẩu phần ăn kiêng không khoa học: thân bạn sẽ bị thiếu chất dẫn đến những nguy cơ bệnh tật nguy hiểm.
- Nhịn ăn: thân không được nạp năng lượng sẽ khiến bạn bị rối loạn tiêu hóa, hư nhược thân, kiệt sức, đột quỵ, ảnh hưởng rất lớn đến công việc, học tập.

Ăn kiêng xưa rồi! Giảm mỡ không phẫu thuật giờ mới là thiên hướng

Hoặc là hãy biết chắc mình sẽ ăn kiêng đúng cách, khoa học, hợp lý, hoặc là bạn nên tìm hướng đi khác cho hành trình giảm cân, giảm mỡ của mình. Đơn giản hơn, nhẹ nhõm hơn, hiệu quả hơn, các phương pháp giảm mỡ bụng không phẫu thuật an toàn, nhẹ nhõm, đương đại, nhanh cấp tốc sẽ là gợi ý Không thể tuyệt vời hơn.

Kế thừa những ưu điểm vượt trội của ngành thẩm mỹ công nghệ cao hiện đại, Cavi-Deluxe được coi là công nghệ hút mỡ không phẫu thuật tiền tiến, an toàn và hiệu quả nhất hiện thời. Cavi-Deluxe dùng bước sóng ultrasound cavitation tần số kép 25KHz có tác động bắn vỡ màng tế bào mỡ và hóa lỏng để đào thải dễ dàng ra khỏi cơ thể.





Một số ưu điểm trổi của công nghệ giảm mỡ không phẫu thuật Cavi-Deluxe như sau:

- Chỉ điều trị trong 1 lần, có thể giảm ngay ít ra 95% mỡ thừa, đảm bảo không tích mỡ trở lại. Số đo vòng eo có thể giảm từ 8-20cm, vùng đùi giảm 6-12cm, vùng cánh tay, bắp tay giảm 3-8cm.
- Hóa lỏng siêu nhanh mọi tế bào mỡ, ngay cả tế bào mỡ ở tầng sâu, lượng mỡ thừa ở những vùng khó như bụng, eo, đùi, bắp tay và những vùng bị chảy xệ nặng…
- Loại bỏ làn da chảy xệ, nhăn nheo ỏ vùng điều trị dựa trên tác động sâu của bước sóng RF có tác dụng hàn gắn, tăng sinh cấu trúc collagen và elestin mà không cần tới tác động phẫu thuật cắt da thừa.
- Giúp giảm lượng mỡ và đường trong máu, cải thiện tình trạng gan nhiễm mỡ, nâng cao sức khỏe toàn diện.
- Bảo tồn được các mô kết liên, huyết mạch, thần kinh, collagen, khiến da không mất cảm giác, không bị chùng nhão, không xơ cứng, gồ ghề, móp méo sau giảm mỡ.
- ăn nhập với cả nam lẫn nữ, trẻ tuổi, nữ giới sau sinh và cả tuổi trung niên.
- Quá trình điều trị chóng vánh và an toàn, không phẫu thuật, không có tác động cắt rạch, không đau đớn, không để lại biên chứng hiểm nguy, không mất thời kì nghỉ dưỡng.

Với những ưu điểm vượt trội, công nghệ giảm mỡ bụng không phẫu thuật Cavi-Deluxe xứng đáng là bước nhảy vọt hoàn hảo so với phương pháp giảm mỡ bằng ăn kiêng truyền thống. Không cần mệt mỏi cắt giảm khẩu phần ăn, không cần chịu đựng chuyện ăn uống kiêng khem quá lâu, bạn có thể sở hữu ngay vóc dáng nuột, gọn gàng, săn chắc như mơ.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét