Thứ Tư, 23 tháng 11, 2016

Giảm cân sau sinh cực đơn giản bằng mướp đắng

Không chỉ là thực phẩm tốt cho da dẻ và sức khỏe, mà mướp đắng còn là nguyên liệu giúp duy trì dáng vóc chuẩn đẹp cho các mẹ sau sinh.

Với cách giảm mỡ bụng sau sinh bằng mướp đắng dưới đây, sẽ giúp loại bỏ các ngấn mỡ thừa trên cơ thể, đem lại vòng eo thon đẹp, vóc dáng hài hòa, cần đối cho phái đẹp.

Công dụng giảm mỡ bụng của mướp đắng

Mướp đắng là loại rau có chứa hàm lượng vitamin và hàm lượng chất xơ, khoáng chất dồi dào nên thêm mướp đắng thường xuyên vào món ăn giảm mỡ, nâng cao hiệu quả giảm mỡ tích cực, tăng cường sức khỏe cho người sử dụng.


Hơn nữa hàm lượng nước dồi dào có trong mướp đắng sẽ giúp bồi bổ cơ thể, giúp ngăn chặn sự tích tụ mỡ thừa, hạn chế lượng calo nạp vào, ngăn chặn cảm giác đói và có thể kiềm chế sự thèm ăn.

Ngoài ra, mướp đắng có công dụng giảm mỡ tuyệt vời hỗ trợ giảm mỡ sau sinh cực hiệu quả, bởi lượng axit amin có trong mướp đắng, sẽ giúp trung hòa tối đa lượng chất béo trong thức ăn hàng ngày, ngăn chặn quá trình tích tụ mỡ dưới da rất hiệu quả.

Cách giảm mỡ bằng mướp đắng

Để giảm mỡ bụng bằng mướp đắng bạn có thể sử dụng mướp đắng để chế biến các loại đồ uống và các món ăn ngon tốt cho sức khỏe như: Mướp đắng xào trứng, canh mướp đắng, trà mướp đắng, nước ép mướp đắng, mướp đắng nhồi thịt,…


1 Trà mướp đắng

Lấy các quả mướp đắng thành những miếng mỏng từ 1 – 2 cm, cho lên chảo sấy, đảo đi đảo lại đến khi khô nước. Quan sát thấy mướp khô xong chuyển sang màu nâu, bạn để nguội rồi cho vào hộp kín, cất trong ngăn mát tủ lạnh và dùng được 2 tháng.


Mỗi khi uống, bạn lấy ra cho nước nóng vào pha bình thường như trà thông thường. Mỗi ngày uống từ 3- 4 ly nước trà khổ qua, sẽ có được hiệu quả giảm mỡ tốt nhất. Với cách giảm mỡ từ mướp đắng chỉ cần bạn áp dụng đúng cách thì rất dễ giảm mỡ.

2 Nước ép mướp đắng

Lấy mướp đắng rửa sạch, thái miếng nhỏ và cho vào máy xay sinh tố xay nhuyễn, rồi lọc lấy nước mướp đắng để uống. Sau đó, pha thêm với chút nước lọc cho phù hợp với khẩu vị của bạn. Mỗi ngày, bạn uống nửa ly, hoặc 1 ly đều đặn, sẽ giúp giảm béo cực đơn giản và hiệu quả.


Chúc các mẹ giảm mỡ sau sinh thành công với công thức giảm béo cực đơn giản mà hiệu quả từ mướp đắng!

0 nhận xét:

Đăng nhận xét